Ưu điểm khi lắp đặt cửa nhôm kính
Posted by Unknown  |  Tagged as: ,

Ưu điểm khi lắp đặt cửa nhôm kính

Có nhiều rất nhiều ưu điểm khi nói về các loại cửa nhôm kính khi bạn sử dụng cho nhà mình. Bạn có biết đó là gì không?, khi một số chia sẻ cùng với bạn dưới đây nhé.

Những ưu điểm của cửa nhôm kính


Cửa nhôm kính nhẹ: 

Được làm bằng nhôm và kính, vì thế trọng lượng khi kéo cửa sẽ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn so với các loại cửa gỗ, cửa sắt. Được thiết kế các khoang rỗng cùng với việc thiết kế các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với việc sử dụng các chất liệu khác.
cua-nhom-kinh
cua-nhom-kinh


Thẩm mỹ cao: 

Cửa nhôm kính nhìn đơn giản, bởi tấm kính nhìn xuyên suốt nội thất bên trong ngôi nhà, tuy nhiên đây chính là ưu điểm cao của việc lắp cửa nhôm kính. Với nhiều mẫu kính có nhiều màu khác nhau, có thể trang trí theo màu phù hợp với sở thích, phong thủy của gia chủ, màu kính đẹp, sáng sẽ giúp không gian nhà nhìn sang trọng hơn.

Cách âm, cách nhiệt và chịu lực rất tốt: Các thanh profile được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày của nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt. Loại cửa nhôm kính tốt với cấu tạo này, thanh profile nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu lực tốt. Đặc biệt, với hệ thống sản phẩm có cầu cách nhiệt thì các gân tăng cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng tốt hơn.
cua-nhom-kinh
cửa nhôm kính


Tiện lợi thay kính, vệ sinh: Nếu kính vỡ, có thể dễ dàng thay, lắp đặt kính mới. Đồng thời, việc vệ sinh, lau chùi rất tiện lợi, cửa kính sẽ luôn sạch bóng, không phai màu hay bị mờ đi theo thời gian.
Có thể nói lắp đặt cửa nhôm kính đang là xu hướng của nhiều người hiện nay. Hi vọng với bài viết Hướng dẫn quy trình lắp đặt cửa nhôm kính giúp mọi người hiểu rõ cách lắp đặt, quy trình đúng tiêu chuẩn. Đồng thời, hiểu rõ hơn về ưu điểm của việc lắp đặt cửa nhôm kính cho ngôi nhà của mình.

Bạn có thể thấy những điều những thuận lợi to lớn của việc sử dụng cửa nhôm kính rồi đúng không nào!. Đó là những điều bạn bạn sẽ có khi chọn cho mình loại cửa nhôm này để thi công. Công ty chúng tôi luôn mang đến sản phẩm tốt nhất cho các bạn nhé.

0 nhận xét:

cửa nhôm kính giá tốt

cửa nhôm kính
Điện thoại/Fax: (08)36008197-0944 798 555