Cửa nhôm kính
Posted by Unknown  |  Tagged as:

CỬA NHÔM KÍNH 

1. KHẢ NĂNG CHỊU LỰC CỬA NHÔM KÍNH CAO


Cửa nhôm kính Japanwindows của công ty chúng tôi được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp của các hãng nhôm như khác nhau như: nhôm Việt Nhật HONDALEX, nhôm XINGFA Việt Nam, nhôm VIJALCO, nhôm XINGFA nhập khẩu, độ dày nhôm từ trong khoảng từ 1.8mm- 2.0mm, nhôm được thiết kế hình hộp có gân giúp thanh nhôm cứng , chịu được các va đập mạnh, bảo đảm an toàn cho ngôi nhà của bạn.


 2. TÍNH CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT TỪ CỬA NHÔM TỐT


Thanh nhôm có cấu trúc theo kiểu dạng hộp, chia làm nhiều khoang trống, sự kết hợp giữa gioăng cao su tự nhiên được bao quanh bởi khung và các cánh cửa, kính được sử dụng loại kính hộp, phụ kiện được sử dụng bộ khóa đa điểm của hãng ROTO, KINLONG, GU, GQ, E.B.M đảm bảo cửa luôn được cách âm, cách nhiệt, giúp bạn tiết kiệm điện năng sưởi ấm và làm mát căn phòng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

cua-nhom-kinh

3.TÍNH ỔN ĐỊNH VÀ THẨM MỸ CAO

Với điệu kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên cửa nước ta chịu nắng nóng và chịu được mưa nhiều. Do đó việc lựa chọn một sản phẩm cửa thích hợp cho ngôi nhà bạn của mình là điều phải được tính đến.
Hiện nay, khi nói đến cửa thì mọi người thường dùng những vật liệu như sau: cửa gỗ, cửa nhựa, cửa sắt, và cửa nhôm. Qua thời gian sử dụng mọi người sẽ thấy sự khác biệt của từng sản phẩm.

+ Cửa sắt dùng bên ngoài trời dẫn đến rỉ sét, oxi hóa.
+ Cửa nhựa là sản phẩm cũng được dùng phổ biến hiện nay và qua thời gian sử dụng mọi người cũng sẽ thấy bị xệ, thanh nhựa vàng và trầy xước. Khi dùng ngoài trời, có thể nhựa sẽ gãy vì giòn. Đặc biệt tuổi thọ sản phẩm rất thấp.
+ Cửa gỗ dùng ngoài trời lâu ngày sẽ dẫn đến co ngót, cong vênh, sơn PU phai màu.
+ Còn cửa nhôm kính cao cấp thì luôn bền bỉ trước khí hậu nhiệt đới nóng, không bị lão hoá hay vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit. Nên sản phẩm cửa nhôm kính japan được lụa chọn hàng đầu cho tất cả các dự án trọng điểm, cao ốc, văn phòng cho đến nhà biệt thự và nhà phố vv. Tạo nên kiên trục đô thi cũng như ngôi nhà bạn luôn thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại so với sản phẩm cùng loại.

cua-nhom-kinh

4. AN TOÀN KHI CHÁY NỔ

Kiến trúc và phân bố nhà không theo quy hoạch thống nhất cụ thể nào là đặc thù của đô thị Việt Nam. Thực tế đó nó đã gây nên tình trạng bất lợi đối với công tác phòng cháy và chữa cháy. Do vậy, vấn đề để lựa chọn vật liệu xây dựng chống cháy đây chính là yêu cầu và đây cũng là mục tiêu cần phải đạt được. Đối với cửa nhôm cao cấp với nhiệt độ gần 1000 độ C của đèn khò, thanh nhôm chỉ biến dạng mà không thể bén cháy, loại bỏ hẳn quá trình phát tán ngọn lửa qua cửa, đảm bảo an tòan khi cháy nổ.


JAPANWINDOWS chuyên Sản xuất, thi công và lắp đặt trọn gói các sản phẩm Cửa nhôm kính cáo cấp : Xingfa Viêt Nam, Xingfa nhâp khẩu, nhôm Nhật Hondalex, Vijalco. ..vv.


JAPANWINDOWS ra đời đã tạo cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi cần cung cấp dịch vụ thi công trọn gói về cửa nhôm kính cao cấp.

JAPANWINDOWS luôn tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho từng dự án, đảm bảo tiết kiệm chi phí nhưng sang trọng và chất lượng dành cho cửa nhôm kính các loại..

 LIÊN HỆ : 0944 798 55 (MR Sơn) để được tư vân về kỹ thuật và báo giá sản phẩm hoặc khách hàng có thể để lại thông tin chung tôi sẽ liên lạc.

Địa chỉ công ty của chúng tôi.

Địa chỉ: 843/15 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Tel: 0866 798 555 – 0944 798 555 ( Mr Sơn)
Email: ctyjapanwindows@gmail.com

Web: www.japanwindows.com

0 nhận xét:

cửa nhôm kính giá tốt

cửa nhôm kính
Điện thoại/Fax: (08)36008197-0944 798 555