Cửa nhôm kính giả gỗ
Posted by Unknown  |  Tagged as: ,

 Cửa nhôm kính giả gỗ

Có nhiều cách để trang trí ngôi nhà bạn một cách đẹp và ấn tượng, trong đó mặt tiền nhà bạn với cửa nhôm kính giả gỗ là một trong số nhiều cách trang trí được nhiều rất nhiều các khách hàng chọn lựa thi công. Bạn có thể tìm hiểu bài viết sau đây để có thể thấy được nhé.

Cửa nhôm kính lên ngôi trong thời đại hiện nay chính là xu hướng làm cửa hiện nay. Nếu như để chọn được cho mình loại cửa gỗ tự nhiên và nguyên bản là điều thật sự rất khó khăn mà lại đắt đỏ thì người dùng lựa chọn cửa nhôm kính dùng giả vân gỗ là sự lựa chọn tối ưu . Cửa nhôm giả vân gỗ này được làm bằng nhôm kính nhưng riêng phần nhôm được phun sơn họa tiết vân gỗ tinh sảo giúp nó không khác gì gỗ mà vẫn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của con người Việt qua những họa tiết vân gỗ rất tinh xảo, mẫu mã, chủng loại lại vô cùng phong phú. Ngoài sử dụng dây chuyền sản xuất cùng với công nghệ hiện đại, chúng tôi còn sử dụng loại cửa nhôm dày, chịu lực cực kỳ tốt, không cong vênh hay gỉ sét, hay giãn nở bởi vấn đề thời tiết, dễ bảo trì lắp đặt và có tính an toàn rất cao.

cua-nhom-kinh
cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính vân gỗ là gì ?


Cửa nhôm kính giả gỗ được làm bằng nhôm kính nhưng riêng phần nhôm được phun sơn họa tiết vân gỗ tinh sảo không khác gì gỗ, tạo cảm giác phần khung nhôm là gỗ cao cấp. Hiện nay cửa nhôm kính vân gỗ là sự lựa chọn ưu chuộng trong các công trình nội ngoại thất.

Dạng cửa này ra đời bắt nguồn từ nhu cầu sử dụng cửa gỗ tự nhiên ngày một thiếu đặc biệt là các loại cửa gỗ cao cấp sang trọng, chi phí làm cửa gỗ lại quá cao không hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Bài toán đặt ra là làm sao vẫn có cửa gỗ kính ấy mà chi phí lại rẻ đáng kể, không lo khâu không có nguyên liệu. Chính bắt nguồn từ đây mà sản phẩm cửa nhôm kính giả gỗ đã ra đời. Vẫn giữ được vẻ sang trọng của gỗ mà mẫu mã lại đa dạng hơn chi phí giá thành giẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ.

Đặc điểm của cửa nhôm kính vân gỗ


Cửa nhôm kính vân gỗ thừa hưởng tất cả các đặc điểm nối bật của cửa nhôm kính đó là:

- Chất lượng cửa nhôm tốt, độ bền cao, rất bền. Không bị cong vênh biến dạng hay co ngót như gỗ.
- Mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà làm tăng thêm tính sang trọng và cuốn hút. Khung nhôm kính ngoài việc giả vân gỗ có thể phun sơn các họa tiết trang trí.
- Có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, tránh giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Tạo cảm giác không gian yên tĩnh cho ngôi nhà bạn.
- Cửa nhôm kính vân gỗ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Tùy thuộc vào lối kiến trúc của gia định để lựa chọn kiểu, màu cửa kính sao cho phù hợp và bắt mắt.
- Thiết kế chốt đa điểm lại là đặc điểm nổi bật của dòng cửa nhôm kính vân gỗ.
- Phần khung nhôm định hình được nhập khẩu từ nước ngoài không bị hoen rỉ, không oxi hóa trong điều kiện khí hậu nước ta.
- Ngoài ra cửa nhôm kính vân gỗ còn có đặc điểm quan trọng làm chống nước, chống ẩm mốc, mối mọt nên rất bền bỉ.
cua-nhom-kinh
cửa nhôm kính

Cửa hàng nhôm kính Japanwindows của chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về nhôm cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm cửa nhôm vân gỗ cao cấp với công nghệ sơn vân gỗ hiện đại. Được kết hợp thiết kế tinh vi đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, cửa nhôm vân gỗ đáp ứng được mọi yêu cầu về kiến trúc, cũng như mọi nhu cầu sử dụng riêng của mỗi khách hàng. Cửa nhôm kính không chỉ bởi chất lượng tốt chúng tôi cam kết giá cả phải chăng, giá trị thẩm mỹ cao bên cạnh đó chúng tôi luôn tư vấn, hỗ trợ tốt để khách hàng có được những dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất các bạn nhé

0 nhận xét:

cửa nhôm kính giá tốt

cửa nhôm kính
Điện thoại/Fax: (08)36008197-0944 798 555