Cửa nhôm kính cao cấp
Posted by Unknown  |  Tagged as: ,

Các dòng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp đang ngày càng chiếm được niềm tin tưởng của nhiều khách hàng. Chúng mang theo những ưu điểm mà các loại cửa ngày trước không có được, mang theo những ưu điểm tốt nhất mà bạn có thể thấy dưới đây. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé.

Công ty chúng tôi xin kính gửi tới quý khách hàng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp là dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng cao. Cũng như dòng cửa nhựa lõi thép, thanh profile nhôm được định hình có cấu trúc dạng hộp lớn có các độ dày tiêu chuẩn khác nhau, được sử dụng hệ gioăng cao su tổng hợp EPDM làm tăng độ kín khít và cách âm, cách nhiệt khá tốt, hệ phụ kiện đồng bộ hãng Kinlong đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng. Thanh nhôm định hình Xingfa hiện đang được đánh giá rất cao về chất lượng sử dụng để làm cửa đi ra đi vào, cửa sổ cũng như các khung vách kính lớn...phù hợp cho các công trình làm biệt thự, chung cư cao cấp, nhà phố,...

cua-nhom-kinh
Cửa nhôm kính

Cửa Nhôm Kính Cao Cấp Hệ Xingfa


Thông tin về chất lượng thanh nhôm Xingfa:

 Các thanh của hệ nhôm  được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp và lớp màng film nhập từ Italia nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ.

 Thể hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão lên trên cấp 12.
 Không bị cong vênh, co ngót, hay bị oxi hóa và han gỉ cùng thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa lõi thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặn.
 Ngoài màu trắng thông dụng thì còn có màu sắc khác như đen, xám, nâu rất sang trọng và thẩm mỹ.
 Ưu điểm các dòng cửa nhôm kính cao cấp
Mặt Cắt Góc Mẫu Của Cửa Đi Nhôm Xingfa

Sau đây coong ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng báo giá cửa nhôm cao cấp hệ Xingfa tại khu vực Sài Gòn.

Một số thông tin về báo giá cửa nhôm Xingfa của chúng tôi như sau:
- Sử dụng thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, bảo hành chính hãng 10 năm.
- Sử dụng kính Việt Nhật.
- Phụ kiện Kinlong nhập khẩu chính hãng.
- Cửa sổ mở quay ra vào và vách kính có độ dày 1.4mm.
- Cửa đi mở ra vào và cửa đi mở trượt có độ dày 2.0mm.
- Cửa sổ mở trượt có độ dày 1.2mm.

Hiện nay trên thị trường nhôm Xingfa có rất nhiều loại. Với rất nhiều công ty sản xuất ra loại này tuy nhiên về chất lượng thì không đảm bảo như hàng nhập khẩu và có vẻ giá thành rẻ hơn. Một số có độ dày ngang hàng và một số có độ dày và mỏng hơn so với hàng nhập khẩu. Ngoài ra còn có một số hàng nhái và giả với chất lượng kém và rất khó phân biệt được. Để đảm bảo chất lượng quý khách bạn nên chọn những công ty có uy tín trên thị trường để mua sản phẩm đảm bảo đúng giá trị của nó. Các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp trên thị trường hiện nay có thể nói đang được các khách hàng chọn lựa khá nhiều.
cua-nhom-kinh-cao-cap
cửa nhôm kính

Báo Giá Cửa Nhôm Kính Cao Cấp Hệ Xingfa tại chúng tôi


Sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp Xingfa của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền máy móc đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật. Sử dụng máy cắt góc hai đầu đảm bảo đúng góc độ khi lắp ghép, sử dựng máy ép góc khi liên kết các thanh khung cánh đảm bảo các mối lắp ghép kín khít thẩm mỹ. Ngoài các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn hướng đến chất lượng cho sản phẩm về kỹ thuật sản xuất cũng như việc lắp đặt đến khách hàng.

Chúng ta sẽ cùng xem sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp này với những đặc điểm tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

cửa nhôm kính giá tốt

cửa nhôm kính
Điện thoại/Fax: (08)36008197-0944 798 555