Bạn có cần cửa nhôm kính đẹp không?
Posted by Unknown  |  Tagged as:

Cửa Nhôm Kính đẹp như thế nào?

Xã hội ngày nay phát triển không ngừng nó kéo theo muôn vàn sự thay đổi khác nhau. Nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng nhanh chóng mặt, đòi hỏi những vật liệu mới để có thể đáp ứng được nhu cầu này. Và trong ngành xây dựng bạn có thể thấy rõ rệt nhất, và một loại vật liệu đó chính là nhôm được sử dụng rất phổ biến.

Khi bạn xây dựng nhà mới, bạn sẽ được tư vấn nên sử dụng vật liệu nhôm làm cửa bởi những ưu điểm của nó so với những loại vật liệu cũ như gỗ, sắt, nhựa,... Và một trong các loại cửa được các khách hàng ưa chuộng đó chính là cửa nhôm kính với rất nhiều ưu điểm mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây nhé.


[​IMG]
Bạn có biết ngày trước, cửa nhôm kính chỉ được sản xuất bằng các loại nhôm kính thông thường do thế có rất nhiều khuyết điểm trong quá trình thi công, không khít thường bị rò rỉ nước mưa sau một thời gian sử dụng, chất lượng công trình cũng không đảm bảo. Làm cho công trình của bạn mất đi tính thẩm mỹ, gây nhiều phiền hà trong việc sử dụng cũng như bảo trì. Nhưng hiện nay, với việc áp dụng công nghệ vào sản xuất, các nguyên liệu dùng làm cửa có chất lượng cao hơn hẳn, giá thành hợp lý, và công nghệ làm cửa cũng có nhiều bước tiến triển tiên tiến. Ở đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một loại cửa nhôm được làm từ nhôm nhật Hondalex, vật liệu nhôm rất tiến tiến sẽ mang đến sự an tâm cho bạn về chất lượng của công trình.

Trong nhiều năm gần đây các loại cửa nhựa, cửa gỗ,.. đã dần được thay thế bởi cửa nhôm kính đẹp bởi sự hoàn thiện về thẩm mỹ, chất lượng, tiện dụng của loại cửa ử dụng trong thời gian dài) hoặc co ngót theo thời gian hay thời tiết, giữ cho cửa luôn kín, khít. còn tiết kiệm năng lượng sưởi ấm hoặc làm mát; tính ổn định cao, tính cách âm. Đặc biệt, hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.



[​IMG]

Một vấn đề bạn nên tìm hiểu thêm để cửa nhà bạn luôn thực sự tốt, đảm bảo sự an toàn đó chính là vật liệu kính khi kết hợp với nhôm Hondalex. Hiện nay, các sản phẩm kính được sử dụng rất đa dạng, từ độ dày, chất lượng kính. Kính dán hoặc kính cường lực ngày càng được ưa chuộng vì độ an toàn của chúng. Không chỉ với một màu trắng đơn điệu, có thể sơn, tôi kính với các màu sắc như ý. Vì thế trong các công trình xây dựng hiện nay, các sản phẩm cửa nhôm kính và vách kính được sử dụng rộng rãi. Trong đó bạn có thể thấy loại nhôm giả gỗ là 1 sản phẩm tuyệt vời với cánh cửa mang bề ngoài của gỗ, những vân gỗ thật đẹp thật bắt mắt nhưng mang trong mình chất lượng của nhôm với giá thành rẻ, thời gian thi công nhanh chóng.

Công ty JAPANWINDOWS chuyên Sản xuất, thi công và lắp đặt trọn gói các sản phẩm Cửa nhôm kính cáo cấp : Xingfa Viêt Nam, cửa nhôm xingfa nhâp khẩu, nhôm Nhật Hondalex, Vijalco. ..vv.
Cửa đi mở, cửa sổ mở, cửa lùa, vách ngăn nhôm vv…

- Kính cường lực
- Kính uốn cong
- Kính sơn màu vv..
- Cầu thang kính
- Lan can kính
- Phòng tắm kính
- Cửa kính bản lề kẹp
- Mặt dựng nhôm kính

JAPANWINDOWS ra đời đã tạo cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi cần cung cấp dịch vụ thi công trọn gói về cửa nhôm kính cao cấp. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho từng dự án, đảm bảo tiết kiệm chi phí nhưng sang trọng và chất lượng.

HẢY LIÊN HỆ : 0944 798 55 (MR Sơn) để được tư vân về kỹ thuật và báo giá sản phẩm hoặc khách hàng có thể để lại thông tin chung tôi sẽ liên lạc.

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH JAPANWINDOWS
Tel: 0866 798 555 – 0944 798 555 ( Mr Sơn)
Email: ctyjapanwindows@gmail.com
Địa chỉ: 843/15 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM    

0 nhận xét:

cửa nhôm kính giá tốt

cửa nhôm kính
Điện thoại/Fax: (08)36008197-0944 798 555